Cách khắc phục khi quên mật khẩu Rikvip đơn giản nhất

Khi đăng ký trở thành thành viên của của nhà cái game đổi thưởng Rikvip, anh em cược thủ hãy nhớ thay đổi mật khẩu Rikvip của mình nhé. Bằng cách này, anh em sẽ có thể bảo vệ tài khoản của bản thân tránh tình trạng bị hack. 

Tuy nhiên đôi khi rủi ro lại đến từ việc anh em cược thủ quên mật khẩu Rikvip, vậy cách khắc phục tình trạng này như thế nào? Cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời ngay qua bài viết sau nhé!

1. Cách khắc phục khi quên mật khẩu Rikvip

Hãy làm theo những bước dưới đây nếu như anh em cược thủ vô tình quên mật khẩu Rikvip để có thể đăng nhập vào được tài khoản của mình:

  • Bước 1: Trên màn hình đăng nhập Rikvip, anh em hãy nhấp vào góc dưới cùng bên trái.
  • Bước 2: Nhấp vào biểu tượng mục “Hỗ trợ” để có thể gặp bộ phận CSKH
  • Bước 3: Chọn “Live Chat” hoặc là “Gọi vào hotline” từ hai tùy chọn trợ giúp hiển thị có sẵn trong cửa sổ mới.
Cách khắc phục khi quên mật khẩu Rikvip
Cách khắc phục khi quên mật khẩu Rikvip

Lúc này anh em cược thủ sẽ được liên kết với dịch vụ chăm sóc khách hàng, tức trực hỗ trợ suốt ngày đêm. Người tham gia chơi sẽ được yêu cầu nhập tên người dùng, ID đăng nhập, mật khẩu cũ trước đó cùng với số điện thoại, email và những thông tin cần khác (nếu có).

Mật khẩu đăng nhập mới sẽ được nhà cái cấp cho anh em thông qua số điện thoại hoặc là thông qua email sau một khoảng thời gian ngắn mà tính chính xác của thông tin được xác nhận. Người tham gia chơi có thể lấy lại quyền truy cập vào tài khoản của mình bằng cách tiến hành đăng nhập như bình thường cùng với mật khẩu vừa được cấp cho mình.

Để đạt được sự bảo mật tối đa, người tham gia chơi tốt nhất nên lặp lại quy trình “Đổi mật khẩu tại Rikvip” sau khi lấy lại mật khẩu để bảo mật hơn nhé.

Hãy nhớ rằng chi tiết thông tin tài khoản Rikvip của anh em sẽ bao gồm email cùng với số điện thoại để anh em có thể liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng trong trường hợp quên mật khẩu Rikvip của chính mình. Điều này sẽ đẩy nhanh quá trình phục hồi tình trạng đăng nhập vào tài khoản mà không ảnh hưởng đến quá trình trải nghiệm trò chơi.

Hãy ghi nhớ thông tin tài khoản của mình tại Rikvip
Hãy ghi nhớ thông tin tài khoản của mình tại Rikvip

2. Lý do phải đặt lại mật khẩu Rikvip thường xuyên?

Nhiều người chơi thường xuyên lưu mật khẩu khi tham gia chơi trò chơi trên máy tính để bàn, máy tính xách tay hoặc thậm chí là thiết bị di động để đăng nhập lại sau này. Vô tình vấn đề này sẽ tạo cơ hội cho người khác sử dụng tài khoản của anh em để gian lận và sau đó gây ra nguy hiểm cho số dư tài khoản hoặc là những thông tin cá nhân.

Anh em nên cập nhật mật khẩu tại nhà cái Rikvip sau khi sử dụng một thời gian dài hoặc là bất cứ khi nào tìm thấy những thay đổi đáng ngờ trong tài khoản cá cược của mình để ngăn chặn việc bị hack. Tuy nhiên việc đặt lại mật khẩu này thường xuyên cũng có thể gây ra tình trạng quên mật khẩu Rikvip.

3. Khi thay đổi mật khẩu Rikvip cần làm gì?

Người tham gia chơi tại cổng game Rikvip có thể làm theo những bước sau đây để có thể thay đổi mật khẩu của mình nhé:

Khi thay đổi mật khẩu Rikvip cần làm gì?
Khi thay đổi mật khẩu Rikvip cần làm gì?
  • Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản cá cược chính chủ trên cổng trò chơi đổi thưởng. Anh em có thể tiến hành đăng ký và sau đó đăng nhập nếu như chưa có tài khoản bằng cách làm theo hướng dẫn của chúng tôi.
  • Bược 2: Ở góc dưới cùng bên trái của giao diện, anh em hãy nhấp vào biểu tượng “Thay đổi mật khẩu Rikvip”.
  • Bước 3: Nhập đầy đủ những dữ liệu cần thiết, bao gồm mật khẩu hiện tại, mật khẩu mới và sau đó hãy xác nhận mật khẩu mới.
  • Bước 4: Để hoàn tất quy trình, anh em hãy nhấp vào “Xác nhận”. Anh em sẽ nhận được thông báo từ hệ thống nhà cái sau khi cập nhật thành công mật khẩu Rikvip sau bước 4 này.

Vậy nếu không may quên mật khẩu Rikvip thì phải làm sao? Lúc này anh em có thể thao tác theo hướng dẫn bên trên của chúng tôi nhé!

4. Kết luận

Vậy là anh em cược thủ không còn phải lo lắng về việc tài khoản cá cược của mình bị hack hoặc là vô ý quên mật khẩu Rikvip nhờ hướng dẫn đổi mật khẩu và khắc phục tình trạng này vừa được chúng tôi hướng dẫn. 

Ngoài việc cung cấp cho mình một môi trường chơi game hiện đại và hấp dẫn, cổng game đổi thưởng Rikvip luôn luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp tất cả thắc mắc của người dùng một cách tận tâm nhất.



source https://rikvip.io/quen-mat-khau-rikvip/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

RIKVIP⭐ TOP GAME ĐỔI THƯỞNG hàng đầu Việt Nam năm 2022 ⭐

RIKVIP⭐ TOP GAME ĐỔI THƯỞNG hàng đầu Việt Nam năm 2022 ⭐

Black Friday! Bùng nổ khuyến mãi Rikvip mùa cuối năm